Xây dựng nông thôn mới

Phát động phong trào nâng cấp, mở mới đường giao thông nông thôn

08/05/2017 00:00 196 lượt xem

Sáng ngày 6/04/2017. UBND xã Hồ Thầu tổ chức lễ phát động phong trào nâng cấp, mở mới đường giao thông thôn, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng Bộ huyện 16/5/1947 -16/5/2017 gắn với xây dựng nông thôn mới. Tới dự có đồng Triệu S ành Quấy - Bí thư Đảng ủy, đồng chí trương Công Định - Chủ tịch UBND , các ban ngành đoàn thể, bí thư, đoàn viên thanh niên các thôn và nhân dân thôn Hô Sán và Tân phong.

 

Để nâng cao chất lượng giao thông nông thôn trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cùng với việc hực hiện các mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Mục tiêu đề ra trong năm 2017 của xã là nâng cấp tuyến đường giao thông nông thôn với khoảng 1km rộng từ 2,5m, với phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm. Với tinh thần ra quân mở đường nâng cấp giao thông nông thôn xây dựng nông thôn mới nhằm chào mừng chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng Bộ huyện 16/5/1947 -16/5/2017 , nhiều hộ gia đình có tuyến đường đi qua đã nguyện hiến đất để mở nâng cấp đường giao thông nông thôn. Đó là nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như quán triệt các nội dung của chương trình xây dựng nông thôn mới đến các đảng viên, cán bộ, công chức và tầng lớp nhân dân nhận thức về sự quan tâm đầu tư của Đảng.

 

Hình ảnh nâng cấp, mở mới đường giao thông nông thôn

Với tinh thần tự giác, nỗ lực cố gắng, khẩn trương của bà con nhân dân nâng cấp mở rộng tuyến đường giao thông nông thôn, cơ bản đã hoàn thành; sau khi hoàn thành tuyến đường này, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân bà con đi lại và vận chuyển trao đổi hàng hóa thúc đẩy phát triển kinh tế ở địa phương.


Tin khác